Lóa mắt trước kiệt tác trang sức của mùa cưới 2014

Lần đầu tiên trong thị trường trang sức và gốm sứ, xuất hiện bộ sản phẩm trang sức cưới dành cho cô dâu được thiết kế trên nền chất liệu vàng trắng, đá quý và gốm sứ.

Đây là sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật chế tác kim hoàn đỉnh cao của CAO Fine Jewellery – nhãn hàng trang sức cao cấp của Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận  PNJ cùng với đôi tay tài hoa của những nghệ nhân gốm sứ Minh Long 1 để tạo nên những kiệt tác cho mùa cưới năm nay.

 Bộ trang sức gốm sứ

Bộ trang sức gốm sứ

 

Từ lâu nhãn hiệu gốm sứ Minh Long 1 đã nổi danh trên thị trường bởi kiểu dáng đẹp, đường nét tinh xảo kết hợp với độ an toàn cao khi sử dụng. Không chỉ bằng lòng với những bộ đồ ăn ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều nhà hàng và các gia đình, ông Lý Ngọc Minh – người sáng lập ra công ty Gốm sứ Minh Long 1 – còn dồn hết tâm huyết để tạo ra những tác phẩm gốm sứ như các bộ tượng khắc hoạ con người Việt Nam rất sống động và những chiếc “độc bình” vẽ bằng tay vô cùng tinh xảo. Có thể nói các tác phẩm gốm sứ của Minh Long 1 là niềm tự hào của Việt Nam khi luôn được Nhà nước chọn làm quà tặng các nguyên thủ quốc gia.

 Bông tai gốm sứ

Bông tai gốm sứ

 

Tương tự như Minh Long 1, trong lãnh vực chế tác nữ trang, nhãn hiệu CAO Fine Jewellery của công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) là nhãn hiệu cao cấp nhất của thị trường trang sức vàng Việt Nam. Đằng sau sự thành công của nhãn hiệu CAO Fine Jewellery cũng ẩn chứa tình yêu và sự đam mê mãnh liệt của người sáng lập công ty – bà Cao Thị Ngọc Dung luôn ấp ủ giấc mơ đưa ngành trang sức của Việt Nam vượt ra biên giới, đủ sức cạnh tranh với những thương hiệu trang sức nổi tiếng trên toàn cầu.

Dây cổ gốm sứ 

Dây cổ gốm sứ

 

Bộ trang sức cưới được làm từ vàng trắng, đá quý kết hợp với những đoá hoa và lá bằng gốm sứ được giới thiệu trong sự kiện Thời trang cưới quy tụ toàn các thương hiệu xa xỉ của thế giới, đã khiến các khách mời trầm trồ kinh ngạc vào tối ngày 16/8/2014 vừa qua tại Park Hyatt Saigon.

 Nhẫn gốm sứ

Nhẫn gốm sứ

 

Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập đều được chế tác bằng tay. Để tạo ra những đoá hoa và lá bằng gốm sứ trên trang sức, đòi hỏi sự khéo léo điêu luyện của người nghệ nhân gốm sứ: từ việc pha màu để sản phẩm trông như thật đến cách tạo dáng từng cánh hoa li ti, lá cây, nụ, rồi kết hợp chúng lại thành tác phẩm hoàn chỉnh. Tuy nhiên công đoạn để tạo nên những kiệt tác hoàn hảo này phải nói đến sự thổi hồn của các nhà thiết kế và nghệ nhân chế tác trang sức đến từ CAO Fine Jewellery, bằng sự tinh tế, sự kết hợp điêu luyện và chính xác trong từng đường nét, đã tạo nên những bộ trang sức vừa thể hiện được vẻ đẹp tự nhiên ấm áp của chất liệu gốm sứ, đồng thời lại toát ra vẻ sang trọng của chất liệu vàng trắng và lấp lánh của đá quý, xứng tầm là những tác phẩm nghệ thuật đầy thăng hoa.

 Nhẫn gốm sứ

Vòng gốm sứ

 

Thời trang là một xu hướng luôn thay đổi theo thời gian và nữ trang cũng thế. Hiện nay, xu hướng thời trang thế giới nói chung và nữ trang nói riêng thường hướng đến những chi tiết mới lạ, độc đáo… để tạo được dấu ấn riêng cho người sử dụng. Bộ trang sức cưới bằng vàng trắng và đá quý kết hợp với những đoá hoa và lá gốm sứ sẽ là xu hướng được lựa chọn của những cô dâu đang tìm kiếm sự khác biệt và mới mẻ của thời trang.

Lượt truy cập: 4092 - Cập nhật lần cuối: 18/12/2014 09:24:06 AM

Giỏ hàng