In logo lên gốm sứ - Không chỉ là quà tặng !!

Thời gian gần đây in logo lên gốm sứ là một sản phẩm vô cùng độc đáo và ý nghĩa lại vừa tiết kiệm. Bạn hoàn toàn có thể in hình ảnh, logo lên các vật dụng được làm bằng chất liệu gốm sứ chẳng hạn như ly sứ, đĩa sứ, chén sứ hay lọ hoa, ấm trà….cho mục đích làm quà tặng bạn bè, người thân hay khách hàng, đối tác kinh doanh của mình.

 Đáng nói, trong cuộc sống hiện đại ngày nay  ý nghĩa của việc tặng quà không đơn thuần chỉ dừng lại ở cái gọi là hình thức hay đại khái cho có. Sâu xa hơn đó còn là sự thể hiện tình cảm chân thành dành cho người nhận. Đồng thời các món quà tặng có in logo lên gốm sứ cũng phải thể hiện được giá trị thẩm mỹ, sự cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên từ chính sản phẩm đó.

 

 

 Và đương nhiên, một món quà tặng với in logo lên gốm sứ, thông điệp được in trên gốm sứ chắc chắn sẽ mang lại cho người nhận sự mới mẻ, ấn tượng và họ sẽ cảm nhận được sự quan tâm từ chính người tặng. Thật tuyệt vời phải không nào? Những món quà in logo lên gốm sứ  tuy thật giản đơn nhưng rất tinh tế, ẩn chứa bên trong đó là một ý nghĩa vô cùng sâu sắc, nó là cầu nối gắn kết tình cảm ngày một đậm sâu giữa hai bên.

in logo lên gốm sứ

Bộ ấm chén in logo Viettel

in logo lên gốm sứ

Cốc sứ in logo Canon Việt Nam

in logo lên gốm sứ

Đĩa sứ in logo Binh Chủng Pháo Binh

 

 Vậy bạn có ý định sở hữu những sản phẩm quà tặng in logo lên gốm sứ hấp dẫn như vậy, chúng thật sáng tạo, độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch thiệp lại có thể sử dụng được, bền đẹp, tạo sự thích thú cho người nhận? Đặc biệt hơn món quà gốm sứ đó có thể lưu giữa lại những ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng?

 

 Đừng lo hãy đến với Gốm Sứ Bảo Khánh, Gốm Sứ Bảo Khánh chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm gốm sứ cao cấp Bát Tràng in logo, hình ảnh, in logo lên gốm sứ theo yêu cầu của quý khác hàng, công ty cam kết sẽ mang đến quý khách những sản phẩm ưng ý, sang trọng và mang đẳng cấp cho riêng mình. Đảm bảo với những gì mà công ty cung cấp sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách trong từng sản phẩm in logo lên gốm sứ.

     - Chất lượng in đẹp, sản phẩm cao cấp, độ bền cao

     - Thời gian hoàn thành nhanh chóng

     - Vận chuyển, giao hàng tận nơi, xuất hóa đơn VAT rõ ràng.

     - Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tâm sẽ tư vấn cho quý khách hàng ý tưởng quà tặng độc đáo và mới lạ đảm bảo sự hài lòng cao nhất.

Hãy liên hệ với GỐM SỨ BẢO KHÁNH ngay để có được báo giá và phục vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những món quà tặng thật độc đáo và ý nghĩa nhất. Gốm Sứ Bảo Khánh – không chỉ là quà tặng.

Điện thoại đặt hàng: 0906 193 198 (Mr. Hòa)

Lượt truy cập: 3916 - Cập nhật lần cuối: 29/07/2015 15:50:25 PM

Giỏ hàng