GỐM SỨ BẢO KHÁNH TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ - ĐI LÀM NGAY

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, công ty hiện cần tuyển một số vị trí như sau: Kế toán bán hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh. Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm và đi làm được ngay.

  1. KẾ TOÁN BÁN HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-       Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán

-       Tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng hàng ngày.

-       Kiểm tra đối chiếu số liệu mua bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ

-       Theo dõi, tính chiết khấu, khuyến mại cho Khách hàng.

-       Hỗ trợ bộ phận kế toán khi cần

-       Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý bộ Phận

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

-       Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 ( Nghỉ trưa : 12h - 13h30)

-       Môi trường làm việc đoàn kết, vui vẻ, năng động, chuyên nghiệp.

-       Được hướng dẫn và đào tạo về thương mại điện tử và marketing

-       Thu nhập: 4 - 6tr (Tùy thuộc năng lực)

-       Các chế độ đãi ngộ khác.

YÊU CẦU KHÁC:

-       Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

-       Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

-       Sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc

-       Không nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm hoặc đang đi học

-       Ưu tiên sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa.

      2. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-       Xây dựng, tìm kiếm dữ liệu khách hàng

-       Telesale, gọi điện tư vấn, thuyết phục khách hàng từ nguồn data khách hành công ty cung cấp

-       Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms …

-       Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc.

-       Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

-       Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường để tìm kiếm khách hàng

-       Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 ( Nghỉ trưa : 12h - 13h30)

-       Môi trường làm việc đoàn kết, vui vẻ, năng động, chuyên nghiệp.

-       Được hướng dẫn và đào tạo về thương mại điện tử và marketing

-       Thu nhập: 4 - 6tr (Tùy thuộc năng lực)

-       Các chế độ đãi ngộ khác.


YÊU CẦU KHÁC:

-       Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

-       Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

-       Sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc

-       Không nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm hoặc đang đi học.

        3.    NHÂN VIÊN KINH DOANH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-       Xây dựng, tìm kiếm dữ liệu khách hàng

-       Telesale, gọi điện tư vấn, thuyết phục khách hàng từ nguồn data khách hành công ty cung cấp

-       Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, …

-       Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc

-       Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

-       Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 ( Nghỉ trưa : 12h - 13h30)

-       Môi trường làm việc đoàn kết, vui vẻ, năng động, chuyên nghiệp.

-       Được hướng dẫn và đào tạo về thương mại điện tử và marketing

-       Thu nhập: 5 - 7tr + % Doanh số.

-       Các chế độ đãi ngộ khác.

YÊU CẦU KHÁC:

-       Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên

-       Nữ từ 23 tuổi trở lên.

-       Giao tiếp tốt, nhạy bén.

-       Kỹ năng thương thuyết, giải quyết vấn đề, ứng xử linh hoạt.

-       Chủ động sáng tạo trong việc lập kế hoạch làm việc.

-       Tinh thần cầu tiến và chấp nhận thử thách, có chí tiến thủ, yêu thích công việc

-       Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

-       Làm việc lâu dài.

-       Có khả năng làm viêc độc lập.

HỒ SƠ BAO GỒM:

-       Đơn xin việc

-       Sơ yếu lý lịch

-       HK, CMTND

-       Các bằng cấp liên quan.

HẠN NỘP HỒ SƠ:

-       Trước ngày: 15/06/2017

-       Ưu tiên hồ sơ nộp sớm và ứng viên đi làm được ngay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Mr Hòa: 0906 193 198

Đ/c: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm

E-mail: [email protected]

Lượt truy cập: 1307 - Cập nhật lần cuối: 02/06/2017 11:15:29 AM

Giỏ hàng
Chính sách bán hàng Zalo