Tin tức
  • Đặt lọ lộc bình chuẩn phong thủy đem đến tài vận cho gia chủ

    Đặt lọ lộc bình chuẩn phong thủy đem đến tài vận cho gia chủ

    21/06/2018
    Nguồn gốc Từ rất lâu thú chơi lọ lộc bình đã được hình thành trong các gia đình hoặc dòng họ có thế lực, điều đó được lưu giữ cho đến ngày nay người Việt vẫn ưu chuộng mẫu lục bình bởi sự sang trọng cũng như ý nghĩa phong thủy. Lọ lộc bình thường đi theo cặp vì thế sẽ đem lại sự cân đối hài hòa trong căn phòng. Vì thế từ lâu ông cha ta đã nghiên cứu cách đặt lọ lộc bình và đưa ra một số nguyên tắc nhất định. Ý nghĩa phong thủy Lọ lộc bình là ...
  • Cùng Bảo Khánh tìm hiểu các loại ấm chén và cách chọn

    Cùng Bảo Khánh tìm hiểu các loại ấm chén và cách chọn

    21/06/2018
    Bộ ấm chén men trắng: Nếu bạn nghĩ chọn quà gì thật tinh tế và hợp môi  trường kinh doanh thì ấm chén quà tặng là lựa chọn rất thông minh, thường khi chọn bộ ấm chén làm quà tặng hãy chọn men trắng. Vì có 2 lý do chính để :inlogo trên ấm chén và men trắng trông sang trọng phù hợp tất cả mọi đối tượng. Bộ ấm chén men rạn: Có thể nhiều người ít tìm hiểu thì không biết dòng men rạn này, đây là dòng ấm chén đặc điểm nhận dạng rất rõ ràng. Trên toàn bộ ấm ...
  • Hũ gạo là vật dụng quan trọng trong gia đình

    Hũ gạo là vật dụng quan trọng trong gia đình

    20/06/2018
      Từ bao đời nay hũ gạo là vật dụng đã gắn bó trong căn bếp gia đình việt, nhưng càng ngày nếp sống hiện đại người ta càng ít quan tâm tới vật dụng ấy. Ngày trước hũ gạo tượng trưng tài lộc của gia đình nơi cất giữ của cải, càng giàu thì hũ gạo càng lớn. Lẽ đó ông cha ta luôn cất giấu những vật quan trọng trong hũ gạo vì mong muốn của cải trong gia đình không bao giờ vơi. Thường sẽ được làm bằng đất sét nung vừa hút ẩm lại mang tính thổ ...
  • Cẩn thận sản phẩm gốm sứ gây nhiễm độc cho người tiêu dùng

    Cẩn thận sản phẩm gốm sứ gây nhiễm độc cho người tiêu dùng

    06/03/2015
    Bạn cần hết sức cảnh giác khi sử dụng, để tránh nguy cơ có thể bị nhiễm độc từ sản phẩm gốm sứ nhiễm chì Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm sứ có hoa văn đẹp mắt, hấp dẫn người tiêu dùng. Tuy nhiên, bạn cần hết sức cảnh giác khi sử dụng, để tránh nguy cơ có thể bị nhiễm độc từ sản phẩm sứ bị nhiễm chì.
  • Cách đơn giản phân biệt gốm sứ dán decal và gốm sứ hoa văn thủ công

    Cách đơn giản phân biệt gốm sứ dán decal và gốm sứ hoa văn thủ công

    31/07/2014
    Khi mua một sản phẩm đồ gốm sứ, Gốm sứ Bảo Khánh nghĩ mọi người cũng cần phải hiểu một ít về giá trị thật sự của món đồ. Giá trị đó nằm ở loại đất, loại men và yếu tố handmade trên sản phẩm. Hôm nay, Gốm sứ Bảo Khánh nhắc đến sự khác biệt giữa hàng hoa văn decal và hàng hoa văn thủ công và để phân biệt thì mình cần tìm hiểu bản chất của từng loại:
  • Bật bí 3 bí quyết làm sạch đồ gốm sứ như mới

    Bật bí 3 bí quyết làm sạch đồ gốm sứ như mới

    22/03/2014
    Đồ gốm sứ để trưng hoặc sử dụng lâu ngày thường bám các vết bẩn nhìn không đẹp. Dưới đây là một cách dễ dàng làm sạch lại đồ gốm, sứ cũ.
  • BA CÁCH CHỌN MUA LỌ LỤC (LỘC) BÌNH BÁT TRÀNG NHƯ Ý

    BA CÁCH CHỌN MUA LỌ LỤC (LỘC) BÌNH BÁT TRÀNG NHƯ Ý

    07/11/2013
    Không phải ai cũng biết cách chọn mua đồ gốm sứ , nay Công ty Gốm sứ Bảo Khánh thông qua bài viết này muốn gửi các bạn cách chọn đồ gốm sứ mà cụ thể là lọ lục (lộc) bình. Cách này cũng có thể áp dụng trên các sản phẩm gốm sứ khác .
  • Những bí quyết chọn chén đĩa an toàn cho sức khỏe

    Những bí quyết chọn chén đĩa an toàn cho sức khỏe

    27/09/2013
    Để đảm bảo an toàn, các chuyên gia về gốm sứ khuyên người tiêu dùng nên chọn chén đĩa chất lượng cao, màu trắng, ít hoa văn, trơn, không quá bóng loáng.
Giỏ hàng