Tin tức
  • THƯ MỜI HỢP TÁC

    THƯ MỜI HỢP TÁC

    21/05/2018
    Công ty gốm sứ Bảo Khánh là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh gốm sứ tại làng nghề gốm Bát Tràng nói riêng và cả nước nói chung. Cùng với đặc thù của làng nghề truyền thống có tuổi đời trên 700 năm hình thành và phát triển, đến nay gốm Bát Tràng mang thương hiệu Bảo Khánh đã có những thành quả vượt bậc trong công tác sản xuất, chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng được đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế đánh giá rất cao.
  • Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng đèn dầu Bát Tràng cho Tổng thống Mỹ

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng đèn dầu Bát Tràng cho Tổng thống Mỹ

    01/06/2017
    Chiếc đèn dầu Bát Tràng có tên là 'đèn Hoa Kỳ' độc bản làm từ gốm Bát Tràng phủ men thanh lưu ly được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc hội đàm tại Nhà Trắng. Chiếc đèn được hoàn thành vào đầu tháng 5, trước khi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc lên đường thăm Mỹ từ ngày 29 đến 31/5.
  • Những điều chưa biết về làng gốm Bát Tràng

    Những điều chưa biết về làng gốm Bát Tràng

    03/09/2015
    Ngày nay, hình ảnh và sản phẩm của làng gốm Bát Tràng thường xuyên được phản ánh và đề cập đến trên các phương tiện truyền thông hiện đại. Đó là hình ảnh của một làng nghề gốm sứ truyền thống đang hiện đại hoá ở tả sông Hồng, bên cửa sông đào Bắc Hưng Hải lớn nhất nước, cung cấp nước tưới tiêu cho ba tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, đã được Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhiều vị lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước thuộc Trung Ương và địa phương về thăm, ...
  • In logo lên gốm sứ - Không chỉ là quà tặng !!

    In logo lên gốm sứ - Không chỉ là quà tặng !!

    29/07/2015
    Thời gian gần đây in logo lên gốm sứ là một sản phẩm vô cùng độc đáo và ý nghĩa lại vừa tiết kiệm. Bạn hoàn toàn có thể in hình ảnh, logo lên các vật dụng được làm bằng chất liệu gốm sứ chẳng hạn như ly sứ, đĩa sứ, chén sứ hay lọ hoa, ấm trà….cho mục đích làm quà tặng bạn bè, người thân hay khách hàng, đối tác kinh doanh của mình.
  • Tranh gốm sứ Bát Tràng

    Tranh gốm sứ Bát Tràng

    09/03/2015
    Tranh gốm Bát tràng được biết đến trong khoảng 15 năm trở lại đây, là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật, điêu khắc, đắp nổi, kỹ thuật gốm công nghệ cao tạo nên sản phẩm chất lượng đỉnh cao.
  • Nghiên cứu về làng gốm sứ cổ truyền Bát Tràng

    Nghiên cứu về làng gốm sứ cổ truyền Bát Tràng

    30/08/2014
    Bát Tràng là một làng gốm sứ lâu đời và nổi tiếng trong lịch sử nước ta. Làng gốm sứ Bát Tràng nằm ở tả ngạn sông Hồng thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội.
  • Chàng khiếm thính nặn gốm thủ công

    Chàng khiếm thính nặn gốm thủ công

    15/04/2014
    Vuốt xong bình gốm, Đạo vặn chỗ này, ngoéo chỗ kia, làm cho cái lõm, cái lồi. Trăm chiếc bình ra lò không giống nhau được bán cho khách nước ngoài.
  • Về thăm những người phụ nữ ở làng gốm Bát Tràng

    Về thăm những người phụ nữ ở làng gốm Bát Tràng

    08/04/2014
    Cách Hà Nội hơn chục km, Bát Tràng - làng nghề 700 năm - là điểm đến của rất nhiều du khách cũng như những người yêu thích gốm sứ.
Giỏ hàng