Tin tức
  • Cẩn thận sản phẩm gốm sứ gây nhiễm độc cho người tiêu dùng

    Cẩn thận sản phẩm gốm sứ gây nhiễm độc cho người tiêu dùng

    06/03/2015
    Bạn cần hết sức cảnh giác khi sử dụng, để tránh nguy cơ có thể bị nhiễm độc từ sản phẩm gốm sứ nhiễm chì Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm sứ có hoa văn đẹp mắt, hấp dẫn người tiêu dùng. Tuy nhiên, bạn cần hết sức cảnh giác khi sử dụng, để tránh nguy cơ có thể bị nhiễm độc từ sản phẩm sứ bị nhiễm chì.
  • Các kỹ thuật vẽ trên các dòng gốm sứ từ xưa đến nay

    Các kỹ thuật vẽ trên các dòng gốm sứ từ xưa đến nay

    05/03/2015
    Mỗi triều đại thường chế tạo ra những cách in, nung, vẽ ….khác nhau trên gốm sứ và tùy theo lửa già hay non, men đặc hay lỏng, cách cho nguội trước hay nguội sau mà những người thợ đa tài có thể tạo nên những dòng gốm sứ nổi tiếng khác nhau. Tại Việt Nam thì có đồ gốm sứ Bát Tràng ở Hà Nội, gốm Phù Lãng... Nhưng hầu hết các kỹ thuật vẽ trên gốm sứ của gốm sứ Bát Tràng cổ hay Phù Lãng bị ảnh hưởng ít nhiều từ gốm sứ Trung Hoa cổ ...
  • Ấm chén men ngọc hình cá 3D giá rẻ thu hút người dùng

    Ấm chén men ngọc hình cá 3D giá rẻ thu hút người dùng

    09/01/2015
    Sản phẩm không có sẵn, nhưng chỉ vừa rao nhận đặt hàng bộ ấm chén có hình cá 3D tráng men ngọc các màu, nhiều chủ buôn tại Hà Nội đã thu hút hàng trăm đơn hàng trong vài giờ.
  • Công nghệ Italia nâng tầm gốm sứ Việt

    Công nghệ Italia nâng tầm gốm sứ Việt

    26/12/2014
    Ứng dụng công nghệ cũng như ý tưởng từ Italia để “trợ lực” tạo đẳng cấp cho gốm sứ Việt cả về chất lượng lẫn mẫu mã, đây là mục tiêu chính của Hội thảo Công nghệ, máy móc và thiết bị gốm sứ Italia năm 2014.
  • Nào cùng chiêm ngưỡng những chiếc bình gốm giá gần một tỷ đồng

    Nào cùng chiêm ngưỡng những chiếc bình gốm giá gần một tỷ đồng

    24/12/2014
    Tác phẩm "Long Phụng" có các nét vẽ bằng vàng ròng qua quá trình chế tác đặc biệt mô tả sống động hình ảnh cặp vợ chồng rồng, phụng, cùng một đôi rồng con.
  • Lóa mắt trước kiệt tác trang sức của mùa cưới 2014

    Lóa mắt trước kiệt tác trang sức của mùa cưới 2014

    18/12/2014
    Lần đầu tiên trong thị trường trang sức và gốm sứ, xuất hiện bộ sản phẩm trang sức cưới dành cho cô dâu được thiết kế trên nền chất liệu vàng trắng, đá quý và gốm sứ.
  • Chiêm ngưỡng quốc tiệc “dát vàng” của Trung Quốc

    Chiêm ngưỡng quốc tiệc “dát vàng” của Trung Quốc

    12/11/2014
    Bữa tiệc sang trọng, toát lên vẻ quý tộc, vương giả dành cho các nhà lãnh đạo tham dự Hội nghị cấp cao hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) vừa diễn ra tối qua tại Cung thể thao Thủy Lập Phương, Bắc Kinh.
  • Cách sử dụng và chăm sóc bộ ấm chén Tử Sa

    Cách sử dụng và chăm sóc bộ ấm chén Tử Sa

    04/11/2014
    Ấm mới dùng pha Trà, trước hết phải có quyết định ấm nào pha Trà gì ? Trà có mùi thơm hay pha trà có vị đậm. Nếu có điều kiện mỗi ấm nên pha một loại trà nhất định. Ấm mới cần phải rửa sạch mùi đất, dùng vải thô hoặc giấy nhám nhuyễn lau thật kỹ cả bên trong và ngoài ấm.
Giỏ hàng